Aloha gửi lời xin lỗi thực khách do phục vụ chậm ngày khai trương vì quá đông

 

Ngày 28/10 vừa qua, theo như thông tin đăng tải trước đó trên website trang chủ của Aloha, cửa hàng Aloha chi nhánh Bình Phước đã khai trương và bắt đầu phục vụ quý khách.

 

Lượt khách đông đúc

 

Đúng 8 giờ sáng ngày 28/10, cửa hàng Aloha đã bắt đầu phục vụ những thực khách đầu tiên đến với cửa hàng. Theo thống kê ban đầu, đã có gần 350 lượt khách đến và thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn trong buổi sáng cùng ngày. Và đến buổi chiều cùng ngày Aloha chào đón thêm hơn 700 lượt khách đến dùng bữa tại Aloha. Vào ngày 29/10 (tức 1 ngày sau khai trương) lượt khách đến dùng bữa tại Aloha vẫn đông đúc không kém ngày khai trương trước đó.

 

Chính vì vậy, Aloha Bình Phước đã không tránh khỏi việc có sự chậm trễ trong công tác phục vụ và chăm sóc cho khách hàng của mình. Aloha thật sự gửi lời xin lỗi tận đáy lòng đến quý khách và mong quý khách cảm thông. Aloha cũng gửi đến quý khách lời cảm ơn chân thành vì đã dành thời gian quý báu đến với Aloha. Aloha sẽ hoàn thiện tốt hơn theo từng ngày và có thể mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất.

 

Dưới đây là một số hình ảnh về cửa hàng Aloha Bình Phước:

Một góc khu vực cửa hàng Aloha Bình Phước

Khu vực ăn uống dành cho khách cũng khá rộng rãi và thoải mái

Một góc background cực "ảo" nhé

 

>> Aloha Bình Phước khai trương

 

Nguồn: Aloha News

Tags:AlohaAlohaBinhPhuoc

Bình luận